Ý Kiến Phụ Huynh và Học Viên tham dự Khóa Huấn Luyện NHÂN TRÍ DŨNG (Khóa 7)

Nhân – Trí – Dũng đã cho em cảm thấy tình cảm cha mẹ mà lúc trước em không hề cảm nhận được. Chương trình đã cho tình cảm của 02 cha con em gắn kết hơn. Em cũng quen được rất nhiều bạn và thoát khỏi sự tự ti. Chương trình đã cung cấp cho em hành trang để em bước vào đời. (Em Vũ Hồng Nam – Lớp 8/1 Trường THCS Đồng Khởi). 

Con thấy con đã tự tin hơn, học được nhiều điều hơn và thấy tình cảm ba mẹ to lớn đến cỡ nào. (Em Trần Thanh Phúc – Lớp 6A8 Trường Trung Học Thực Hành Sài Gòn). 

Qua Khóa học này, em thấy tự tin hơn, trách nhiệm hơn, nói chung là cái nào cũng hơn trước. Em chúc các Anh, Chị của Khóa học Nhân – Trí – Dũng có một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc cùng Gia đình. (Em Phạm Lê Gia Phú – Lớp 6A2 Trường Trung Học Thực Hành Sài Gòn. 

Một khóa học vô cùng bổ ích, vô cùng tuyệt vời. Sau khóa học này, em đã tự tin vào bản thân hơn, nhận ra mình phải sống có trách nhiệm hơn, quan tâm hơn đến những người xung quanh, đồng thời em đã biết khắc phục những hạn chế trong phương pháp học tập. Đặc biệt em đã hiểu được giá trị thật sự của tình cảm yêu thương, em hứa sẽ sống thật xứng đáng với những điều đó. (Em Trần Thu Hằng – Lớp 10A12 – Trường THPT Phú Nhuận). 

Qua khóa học này, em học hỏi được rất nhiều điều, sửa được nhiều thói xấu của bản thân, được học những điều hay từ bạn khác, em cũng nhận ra mình có những ưu điểm cũng như khuyết điểm và đặc biệt là những phương pháp học tập hữu ích từ anh Minh Tâm. (Em Lý Mai Hân – Lớp 11 Trường THPT Trưng Vương).

Khóa học rất bổ ích và bồi dưỡng nhân cách của em. Khóa học đã huấn luyện nhân cách, đạo đức, hướng dẫn cách học và giúp em tự tin hơn. (Em Lê Nguyễn Huy Hùng – Lớp 8 Trường chuyên Trần Đại Nghĩa) 

Sau hai ngày tham gia khóa học cùng con tôi thì tôi thấy đây thật sự là một khóa học rất bổ ích cho con tôi & cho tất cả các bậc Phụ huynh. Tôi sẽ cho em của cháu Mai Hân tham gia khóa học này và mong nhà trường sẽ ngày càng có nhiều khóa học hay và ý nghĩa hơn. (Chị Đỗ Thị Mai – Tổ trưởng Khách Sạn Rex – Phụ Huynh của Học Viên Lý Mai Hân). 

Nhân – Trí – Dũng” không chỉ dành cho con của chúng ta, “Nhân – Trí – Dũng” cũng rất cần cho các bậc làm cha làm mẹ! Mỗi chúng ta nên sống có trách nhiệm với bản thân mình. (Anh Lê Đại Nghĩa – Giám Đốc Bưu Cục Quận 6 - Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel – Phụ Huynh của Học Viên Lê Hà Khánh Linh). 

Tôi rất thích khóa học này vì khóa học giúp tôi và con tôi nhìn nhận rõ hơn tình cảm gia đình, giúp con tôi xác định mục tiêu trong cuộc sống, có đủ tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống. Rất cảm ơn “Nhân – Trí – Dũng” đã xây dựng chương trình và dành thời gian hướng dẫn các em rất nhiệt tình. (Chị Nguyễn Như Phúc Diễm – Business Unit Director VPĐD Glaxo Smithkline – Phụ Huynh của Học Viên Phan Nguyễn Bảo Long). 

Cám ơn Khóa học đã mang lại cho con tôi nhiều điều bổ ích về “Nhân – Trí – Dũng”. Đặc biệt cũng cố thêm những gì mà tôi đã dạy cho con, và mong con sẽ lưu giữ cũng như thực hiện được những bài học mà Khóa Huấn Luyện đã giúp cháu có được. (Chị Lê Thị Hồng Hạnh – Trường TH Thực hành Sài Gòn (ĐH Sài Gòn)- Phụ Huynh của Học Viên Phạm Lê Gia Phú). 

Mình thấy khóa học này rất có ý nghĩa. Khóa học đã giúp các bạn nhỏ có nhiều trải nghiệm, những cảm giác mà các em chưa biết đến. Mình ước gì tất cả các em nhỏ đều được học “Nhân – Trí – Dũng”. (Chị Võ Thị Loan – Nội Trợ - Phụ Huynh của Học Viên Bùi Mỹ Chi). 

Các thông tin khác

Đôi Tay Cô
Đôi Tay Cô
Vâng, trong suốt quảng đời thơ trẻ của con, đôi tay cô đã âu yếm vỗ về trong những lúc con buồn tủi, đã lau khô những giọt nước mắt trên khuôn mặt con khi con thấy dường như cả thế giới như đang chống lại mình. Đôi tay ấy cũng đã huân hoan vỗ vai con khi con được giải thưởng “Học sinh gương mẫu
Chi tiết
12 phương pháp dạy trẻ trở nên tự tin
12 phương pháp dạy trẻ trở nên tự tin
Những đứa trẻ tự tin, dạn dĩ thường luôn nổi bật và thành công hơn những trẻ nhút nhát. Nhưng sự tự tin của trẻ không phải tự nhiên mà có, đó là kết quả quá trình dạy dỗ của cha mẹ từ khi còn nhỏ. Sự tự tin là món quà vô giá mà cha mẹ có thể tặng cho con cái. Carl Pickhardt, nhà tâm
Chi tiết
Văn hóa gia đình phải bắt đầu từ yêu thương
Văn hóa gia đình phải bắt đầu từ yêu thương
TS. Hồ Bất Khuất - Trưởng Ban Thư ký Biên tập Tạp chí Gia đình & Trẻ em đã có cuộc trao đổi về vai trò của gia đình trong xã hội hiện đại.  Ông đánh giá như thế nào về văn hóa gia đình trong thời đại ngày nay? Văn hóa gia đình được hiểu là toàn bộ hoạt động và các mối quan hệ, cách ứng
Chi tiết
Tình Thân
Tình Thân
Có khi chỉ nhận được một chút ân huệ của người khác chúng ta laị cảm thấy rất cảm kích và biết ơn. Nhưng đối với ân tình của người thân, thì chúng ta lại vô tình thờ ơ quá!
Chi tiết
PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON & SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA NÓ
PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON & SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA NÓ
Dựa trên nghiên cứu giáo dục được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, phong cách dạy con của cha mẹ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của trẻ. Đứa trẻ trưởng thành trở nên một con người tự tin, quyết đoán hay nhút nhát, nhụt chí, ngỗ ngược phụ thuộc rất lớn vào phong cách dạy con của các bậc cha mẹ. Có bốn loại phong cách làm cha mẹ được xếp loại: 
Chi tiết
Vui nhộn "Thành ngữ Thanh Niên Chuẩn" bằng tranh
Vui nhộn "Thành ngữ Thanh Niên Chuẩn" bằng tranh
TPO - Nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn giới thiệu bộ ảnh "Thành ngữ Thanh Niên Chuẩn" để diễn giải thành ngữ mới. Mục đích thực hiện bộ ảnh là nhằm chuyển tải các thông điệp Sống đẹp - Sống có ích đến với các bạn thanh niên một cách nhẹ nhàng, trẻ
Chi tiết
Cùng con vượt qua mùa thi
Cùng con vượt qua mùa thi
Một mùa thi nữa lại sắp đến, những đứa trẻ lại tiếp tục lao vào guồng quay học ôn và luyện đề. Bản thân chúng vốn đã áp lực vì bài vở. Vậy nên, cha mẹ phải tỉnh táo nhận ra khả năng thật sự của trẻ để giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất và toàn diện nhất.
Chi tiết
Còn thời cưỡi ngựa bắn cung...
Còn thời cưỡi ngựa bắn cung...
Cơ sở nào để người ta xếp loại nghề nghiệp này là tầm thường, còn nghề nghiệp kia là vinh quang? Vì số tiền kiếm được? Vì trình độ học thức mà nó đòi hỏi phải có? Hay vì danh tiếng? Cô bé cương quyết: "Con không muốn nhà thiết kế nổi tiếng. Con muốn là thợ may".
Chi tiết
VẤN ĐỀ Ở TRẺ hay LÀ Ở PHỤ HUYNH
VẤN ĐỀ Ở TRẺ hay LÀ Ở PHỤ HUYNH
Phương pháp nuôi dạy con mang tên của vị giáo sư nổi tiếng Nhật Bản Shichida đang được quan tâm trong cộng đồng các ông bố bà mẹ Việt Nam. Điểm khác biệt của phương pháp này là nó hướng vào các bậc phụ huynh thay vì trẻ nhỏ.
Chi tiết
MỖI ĐỨA TRẺ ĐỀU LÀ THIÊN TÀI
MỖI ĐỨA TRẺ ĐỀU LÀ THIÊN TÀI
Theo ông James Perrin, chủ tịch AAP - Viện Nhi Khoa Hoa Kỳ cho rằng có ít nhất 9 đặc tính sẽ định hình cá tính và cách đứa trẻ tiếp cận cuộc sống. Thái Độ và Hành Vi có thể thay đổi trong đời người nhưng những đặc tính này đứa trẻ đã có từ khi sinh ra , có thể thay đồi một chút
Chi tiết
Khi mắt mẹ dính bụi
Khi mắt mẹ dính bụi
Ngoài kia, gió Lào vẫn thổi không ngừng… Có lẽ trong mắt những đứa trẻ, phút giây vui chơi bên bạn bè thật đáng quý. Đâu biết rằng, mẹ đã hy sinh cả cuộc đời mình, chỉ vì con. Mãi sau này, khi con trưởng thành, liệu lúc ấy, hối hận đã là quá muộn…
Chi tiết
26.000 sinh viên thắt ruy băng xanh kêu gọi không xả rác
26.000 sinh viên thắt ruy băng xanh kêu gọi không xả rác
Sau 2 năm phát động, đến nay chiến dịch "Tháng ruy băng xanh" thu hút 26.000 sinh viên thuộc 15 trường đại học trong cả nước tham gia. Bên cạnh mục đích lan rộng lời hứa không xả rác đến giới trẻ thông qua việc thắt những sợi ruy băng vào kính xe của mỗi người, nhóm tình nguyện mong muốn xây dựng tư tưởng và
Chi tiết
PHÁT TRIỂN SỰ TỰ TIN CỦA TRẺ
PHÁT TRIỂN SỰ TỰ TIN CỦA TRẺ
Đức tính tự tin hình thành từ tính cách, từ kiến thức, từ môi trường, từ những định hướng phù hợp của Bố Mẹ. Nhưng Bố Mẹ thường cố gắng giúp con tất cả mọi thứ như một bản năng và bảo bọc con sai quy cách, không cho con tiếp xúc nhiều với bên ngoài khiến cho trẻ thiếu những kỹ năng cần thiết. Hãy tham khảo
Chi tiết
Năm nay tôi 20 tuổi
Năm nay tôi 20 tuổi
Điều gì khiến cho tuổi 20 được ưu ái nhiều đến thế? Như là khi làm chương trình kỉ niệm 20 năm thành lập khoa tôi đang theo học, tôi đã thầm cảm ơn rằng may mà khoa tôi chưa phải 30 năm, bởi vì khi ấy chúng tôi sẽ không thể nhặt đâu ra 5 bài hát để làm thành "Liên khúc 30" được. Nhưng
Chi tiết
Câu chuyện về những hạt muối
Câu chuyện về những hạt muối
Một chàng trai trẻ đến xin học một ông giáo già. Anh ta lúc nào cũng bi quan và phàn nàn về mọi khó khăn. Đối với anh, cuộc sống chỉ có những nỗi buồn, vì thế học tập cũng chẳng hứng thú gì hơn.
Chi tiết